föstudagur, nóvember 30, 2007

I don´t want a lot for christmas, there is just one...

All I want for christmas iiiiiis yoooouuuu..... búmmstja búmmstja búmmstja... yeah...


Klárlega uppáhaldslagið mitt núna enda mesta stuðlagið um þessar mundir sem við btw rústuðum (á góðan máta vona ég) á tónleikunum í gær :)


Tónleikarnir eru s.s. búnir, gékk bara fínt, strax farin að sakna hópsins sem vann að þeim enda frábært fólk á ferð (held að enginn verði svikin af hæfileikaríkum tónmenntakennurum í framtíðinni!)


Núna er ég í lessalnum upp í skóla - búin að vera síðan á hádegi..! reyndar ekki að læra allan tímann, tók mér klukkutíma pásu milli tvö og þrjú því að við (ég og nokkrir bekkjarfélagar ásamt kórnum í kennó) vorum að spila fyrir fólk sem var að koma af málþingi sem haldið var í skólanum. Ansi mikið stuð :) Ótrúlegt hvað ég sakna að vera að troða svona upp hér og þar.. það er náttúrulega bara gaman (þegar vel gengur!)


Siðfræðin á nánast hug minn allan um þessar mundir enda próf í henni á mánudaginn, þó er ég að basla við að klára einhverja leiðarmöppu í framsögn, dagbók/leiðarbók í söng, ásamt því að berjast við ótrúlegt jólastuð.. Ahh.. ég elska jólin..


Annars (eins og áður sagði) kem ég/fer ég vestur 22. desember og aftur suður 30.. þannig að það er vikustopp fyrir vestan.. mmm.. knús og afslöppun þar. Fékk þær fréttir í gær að litla Salvör Sól er búin að segja fyrstu orðin sín "mamma" og "pabbi" svo er hún farin að velta sér, borða mauk og allan pakkan. Váh hvað ég sakna allra þarna fyrir vestan (jáh og núna var að byrja lag í spilaranum sem heitir "Please come home for christmas" með Bon Jovi - tákn??? )

En allavega - allt æði gæði að frétta.. alltaf jafn gaman :)


Eins og ég sagði áður er ég komin með nýtt númer - verð samt með gamla yfir hátíðirnar enda er ég ekki viss um að nýja númerið virki þarna fyrir vestan..!) þannig að ef þið ætlið að senda jólakveðjur eða e-ð yfir jólin (á meðan ég er heima á Hanhóli) þá er besta að senda í gamla númerið :D



Hlakka til að hitta ykkur öll elskurnar


jóla - stuð - lærikveðjur
Ásta Björg

2 ummæli:

Gugga Stebba sagði...

Það verður nú ekki svo slæmt að hitta þig yfir hátíðirnar!! :)

Ásta Björg sagði...

ekki svo slæmt.. :D Það verður allavega æði gæði að hitta þig og ykkur.. segi bara eins og Svala Björgvins "ééééééégg hlakka svoo til.. ég bara hlakka svooo tiil.."