miðvikudagur, febrúar 13, 2008

ummm.. nóbboddís pöörfekt..

Ókey, ég viðurkenni það! Ég er að gera upp á bak í skólanum. Ég er eftir á með öll verkefni.. þarf að segja mig úr einum áfanga og vaka fram á nótt til að vinna þetta allt upp! Svo er að koma að þessu vettvangsnámi og ji minn eini það tekur allan frítímann minn (og þá þarf ég samt að hafa tíma fyrir skriljón önnur verkefni)! urrg

Annars er voða lítið að frétta, bara læra, vinna, skóli..! Ég er alveg dottin ofan í Gossip Girl (já ég veit hvað þið eruð að hugsa, ef þú ert alltaf glápandi á sjónvarpið er ekki skrítið að þér gangi illa í skólanum en hei! maður má taka 40 mínútur einu sinni í viku til að slaka á..right? (þó þær seu aðeins fleiri.:!)).

Það var verið að taka úr mér endajaxl síðasta mánudag og váh, hvað mér er illt í kjaftinum! Maður reynir þó að bera sig vel og brosa og svona, en ég tala örugglega aðeins minna núna en ég geri venjulega!

En nóg komið að kvarti. Ég ætla að drífa mig í klippingu og litun sem fyrst, ákvað í samráði við vinnufélaga mína hvernig hárgreiðslan á að vera og váh hvað ég er spennt! :D váhváhvíva! :D

Svo kemur yngsta systir mín til mín í pössun í rúma viku í apríl :D Þá verður hún 11 mánaða og örugglega æði gæði að hafa hana hjá mér, litla krúttið :D

En núna ætla ég að læra smá, athuga hvort ég geti minnkað fáfræði mína eitthvað aðeins..

kv. Ásta Björg

Engin ummæli: