miðvikudagur, september 14, 2005


jeijj, buin ad vera i bokhaldi og greiningu arsreikninga - eg skil ekkert i thessu fagi, vonandi nae eg thessu svo ad thetta se buid, ekki thad ad thetta se markmid mitt ad na, heldur ad fa goda einkunn, en i thessu fagi, fjuff..! Posted by Picasa